TIN MỚI NHẤT

Ban Trị sự giáo hội Phật giáo huyện Đức Linh đến thăm và chúc Tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất - 2018, chiều ngày 02/02/2018, đoàn đại biểu Ban Trị sự giáo hội Phật giáo huyện Đức Linh do Đại đức Thích Phước Nghĩa làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ việt Nam tỉnh Bố Thị Xuân Linh thân mật tiếp đoàn.

Tại buổi tiếp, Đại đức Thích Phước Nghĩa đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 và mong muốn trong năm Mậu Tuất, MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, phong trào đã đề ra đồng thời luôn là mái nhà chung Đại đoàn kết cho toàn dân tộc.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Bố Thị Xuân Linh cảm ơn đoàn đã đến thăm, chúc Tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và mong muốn thời gian đến các tín đồ phật tử trong toàn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp với phương châm gắn bó, đồng hành cùng dân tộc, đồng thời phối hợp với chính quyền, Mặt trận các địa phương đẩy mạnh các hoạt động xã hội và thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Nhân dịp đón mừng năm mới Xuân Mậu Tuất - 2018, đồng chí Bố Thị Xuân Linh gửi lời chúc mừng đến các chư vị tôn đức trong Ban Trị sự giáo hội Phật giáo huyện Đức Linh cùng bà con phật tử đón một năm mới hạnh phúc và an lạc.


 


Các tin khác

TÀI LIỆU