TIN HOẠT ĐỘNG

Hàm Đức: Tổ chức hội nghị đối thoại với Nhân dân

Sáng ngày 22/12/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hàm Đức phối hợp với UBND xã tổ chức Hội nghị đối thoại người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân thôn 7 về công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất năm 2021. Tham dự buổi đối thoại có 30 cử tri, đại diện các hộ dân thôn 7 đến dự và có 9 ý kiến phản ảnh công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Nhân dân trong thời gian qua.

Quang cảnh buổi đối thoại.

Qua các ý kiến phản ánh đã được Công chức địa chính, Chủ  tịch UBND xã giải thích và đồng chí Huỳnh Văn Cầu, Bí thư đảng ủy, Chủ trì Hội nghị kết luận: Công tác làm thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Nhân dân trong xã nói chung và thôn 7 nói riêng được Đảng ủy quan tâm lãnh chỉ, chỉ đạo thực hiện, kết quả chỉ tiêu cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Nhân dân đạt và vượt chỉ tiêu hàng năm. Tuy nhiên công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Nhân dân chưa đáp ứng nhu cầu của Nhân dân.

Để thực hiện tốt công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị: Chủ tịch UBND xã chỉ đạo rà soát những vấn đề tồn tại hạn chế và những ý kiến của Nhân dân trong thôn quan tâm để giải quyết. Tập trung phối hợp với Phòng Tài nguyên – Môi trường, Chi nhánh Văn phòng quản lý đất đai huyện và Công ty Thuận Bình kiểm tra, rà soát có giải pháp hoàn chỉnh hồ sơ, cơ sở dữ liệu địa chính và đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Nhân dân trong xã nói chung và thôn 7. Trong đó, chú trọng hồ sơ tồn động để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Nhân dân.

Hội nghị đối thoại người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân diễn ra công khai, dân chủ, cởi mỡ và được nhân dân đồng tình, thống nhất cao và tin tưởng hơn vào sự lãnh đạo của Đảng ủy xã nhà./.

Mặt trận xã Hàm Đức


Các tin khác

TÀI LIỆU