TIN MỚI NHẤT

MTTQ Việt Nam phường Phú Tài: Tặng quà Tết cho người nghèo

Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, góp phần giúp người nghèo có thêm nguồn động lực vươn lên trong cuộc sống, nhất là dịp Tết Nguyên đán. Sáng ngày 07/02/2018, tại hội trường UBND phường Phú Tài đã tổ chức trao tặng quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại phường.


 

Đồng chí Trần Đình Huy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Tài trao quà cho người nghèo.

Thay mặt cho lãnh đạo phường, đồng chí Trần Đình Huy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã trao tặng 60 suất quà tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng (trong đó quà của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam 20 suất, mỗi suất 500 nghìn đồng, quà của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh 10 suất, mỗi suất 500 nghìn đồng và quà của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết 30 suất, mỗi suất 250 nghìn đồng). Nhân dịp này, Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Huy Hoàng cũng trao tặng 30 suất quà gồm bánh kẹo, đường, mứt, gạo... cho người nghèo. Mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện sự chia sẻ, tinh thần tương thân tương ái, động viên giúp đỡ người nghèo vơi bớt phần nào khó khăn, đón một cái Tết vui tươi, ấm áp.

Quang cảnh buổi trao quà cho người nghèo.

Nhân dịp đầu năm mới, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Tài gửi lời chúc đến bà con nhân dân trong phường đón mùa Xuân mới vui tươi, hạnh phúc, nhất là các hộ nghèo tiếp tục nỗ lực lao động sản xuất, tăng thu nhập để cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.


Các tin khác

TÀI LIỆU