TIN HOẠT ĐỘNG

Tổng kết hoạt động của Hội đồng tư vấn Dân chủ- Pháp luật và Dân tộc - Tôn giáo năm 2021

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa tổ chức tổng kết hoạt động Hội đồng tư vấn Dân chủ - pháp luật và Hội đồng tư vấn Dân tộc- Tôn giáo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh năm 2021.

Trong năm 2021, các thành viên của 02 Hội đồng tư vấn Dân chủ - Pháp luật và Dân tộc - Tôn giáo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tích cực tham mưu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Ban Thường thực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh giao, nổi bật: Chủ động nắm tình hình dư luận xã hội trong các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh; tham gia tư vấn pháp luật về thực hiện Cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; tham gia các hoạt động giám sát phản biện xã hội; góp ý kiến các dự thảo Luật, Nghị quyết, Đề án kinh tế - xã hội của tỉnh; phối hợp giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân...

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã biểu dương những hoạt động đạt được của 02 Hội đồng tư vấn trong năm. Đồng thời, tặng Bằng khen cho tập thể Hội đồng tư vấn Dân chủ - pháp luật đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2021.


Các tin khác

TÀI LIỆU