TIN HOẠT ĐỘNG

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận tỉnh thăm, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại huyện Tuy Phong và Bắc Bình

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa phối hợp Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup đã đến thăm và tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại huyện Tuy Phong và huyện Bắc Bình.

Ông Lê Quang Huy tặng quà hộ nghèo tại xã Chí Công, huyện Tuy Phong

Tham gia buổi lễ trao quà có ông Lê Quang Huy - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường và bà Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Đến những nơi thăm và tặng quà, ông Lê Quang Huy - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng; Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của người dân, gửi lời chúc sức khỏe đến các gia đình và trao tặng quà đến các gia đình. Tại huyện Tuy Phong, mỗi gia đình được tặng 500 kg gạo. Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup tặng 120 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng. Tại huyện Bắc Bình, 35 phần quà được trao đến hộ  nghèo, gia đình chính sách, với mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng và 500 kg gạo. Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup tặng 130 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng.

Tặng quà cho hộ nghèo huyện Bắc Bình

Đây là hoạt động thiết thực, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp kéo dài ảnh hưởng lên mọi mặt xã hội và cuộc sống của nhân dân, những suất quà Tết ấm áp nghĩa tình của Quỹ Thiện Tâm sẽ là nguồn động viên giúp các gia đình nghèo vơi bớt khó khăn và đón những ngày Tết vui vẻ, hạnh phúc.


Các tin khác

TÀI LIỆU