TIN HOẠT ĐỘNG

Đồng chí Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tham dự Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại huyện Đức Linh

Vừa qua, tại xã Đức Tín, huyện Đức Linh đã tổ chức Chương trình Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022 do Ban Chỉ đạo tỉnh về Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội tổ chức.

Đ/c Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho người có uy tín tiêu biểu xã Đức Tín.

Dự Ngày hội có Đại tá Đinh Kim Lập – Phó Giám đốc Công an tỉnh, ông Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo huyện Đức Linh và đông đảo bà con Nhân dân xã Đức Tín cùng tham dự.

Xã Đức Tín là địa bàn giáp ranh với xã Gia Canh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Trong những năm qua, cùng với việc tập trung phát triển kinh tế - xã hội, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn xã liên tục phát triển và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Được sự quan tâm, hỗ trợ của các ngành, các cấp và sự nỗ lực, hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân, Đức Tín trở thành điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trong khuôn khổ của ngày hội, Ban Chỉ đạo tỉnh đã tặng nhiều phần quà cho người có uy tín tiêu biểu cơ sở, các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc tại địa phương.


Các tin khác

TÀI LIỆU