TIN HOẠT ĐỘNG

Huyện Phú Quý: Đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thường lệ giữa năm 2022

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với HĐND, UBND huyện vừa tổ chức cho đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã tiếp xúc cử tri tại địa bàn 3 xã (tiếp xúc chung 3 cấp).

Về tiếp xúc cử tri có đồng chí Lê Hồng Lợi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Đại biểu HĐND tỉnh (khóa XI); các đại biểu HĐND huyện, xã (khóa X) và 182 cử tri về tham dự.

Tại hội nghị, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8 - HĐND tỉnh thường lệ giữa năm 2022 và báo cáo trả lời các ý kiến của cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2022; các tổ đại biểu HĐND huyện, xã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 4 và trả lời các ý kiến của cử tri trước kỳ họp thứ 4 HĐND 2 cấp huyện, xã. Cử tri các xã trên địa bàn huyện bày tỏ vui mừng, đánh giá cao kết quả các kỳ họp của các cấp đã thành công tốt đẹp, quyết định nhiều nội dung quan trọng mang tính chiến lược cho địa phương.

Cư tri quan tâm kiến nghị các lĩnh vực như đất đai, an ninh - trật tự; công tác vệ sinh môi trương, nước sinh hoạt, việc chấp hành giao thông đường bộ, cho vay nặng lãi,…Đồng thời, cử tri cũng quan tâm đến kế hoạch chuyển mục đích sử dụng đất trên địa bàn huyện năm 2022; tiến độ của việc triển khai các dự án các tuyến đường, khu neo đậu cảng Phú Quý,... Cử tri đề nghị đại biểu HĐND tỉnh kiến nghị Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, ngành quan tâm tăng cường các nguồn lực để đầu tư cho huyện Phú Quý để sớm thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương.

Trân trọng cảm ơn các ý kiến đóng góp của cử tri các xã, đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã đã trả lời và giải trình tại buổi tiếp xúc; Đối với các ý kiến vượt quá thẩm quyền của cấp huyện, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổng hợp để gửi cấp có thẩm quyền và ngành chức năng giải quyết trả lời cho cử tri biết theo luật định./.

Tác giả: Võ Thị Huệ


Các tin khác

TÀI LIỆU