TIN HOẠT ĐỘNG

Hàm Hiệp: Tổ chức Lễ dâng hoa và dâng hương viếng các Anh hùng liệt sĩ

Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 có ý nghĩa quan trọng với toàn dân Việt Nam. Ngày 27/7 là ngày thể hiện truyền thống “hiếu nghĩa bác ái”, lòng quý trọng và biết ơn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với những chiến sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. 

Mặt trận và các hội, đoàn thể xã trao tặng quà cho gia đình chính sách, người có công.

Sáng ngày 26/7/2022 Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã tổ chức Lễ dâng hoa và dâng hương viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ xã nhằm tri ân công ơn vô hạn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng quê hương, giải phóng dân tộc, thống nhất Đất nước. Sau Lễ dâng hoa và dâng hương, tổ chức đưa thân nhân liệt sĩ đi viếng tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Tối ngày 26/7/2022, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã cùng với Hội Cựu chiến binh, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân và Đoàn Thanh niên xã phối hợp tổ chức Lễ Thấp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ xã. Tại buổi Lễ thấp nến tri ân, đồng chí Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã đã ôn lại truyền thống 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ, Mặt trận và các hội đoàn thể xã cũng đã trao tặng 10 phần quà cho 10 hộ gia đình chính sách, người có công trị giá 3 triệu đồng.


Các tin khác

TÀI LIỆU