TIN HOẠT ĐỘNG

Triển khai “Trang cộng đồng” (fanpage) của MTTQ Việt Nam các cấp

Sáng nay (05/8), Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các địa phương để triển khai “Trang cộng đồng” (Fanpage) của MTTQ Việt Nam.

Tại điểm cầu của tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị. Hội nghị còn có sự tham gia của hơn 30 đồng chí là cán bộ, công chức MTTQ tỉnh, huyện và một số xã, phường, thị trấn, Ban Công tác Mặt trận ở khu dân cư của TP.Phan Thiết, huyện Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc...

Tại hội nghị, các đại biểu đã được tập huấn kỹ năng thành lập, vận hành “Trang cộng đồng”, cách thức quản trị hệ thống thông tin trên “Trang cộng đồng” đối với cán bộ Mặt trận các cấp; cách thức triển khai và những nội dung được sử dụng đối với hoạt động thông tin, tuyên truyền trong hệ thống “Trang cộng đồng” của MTTQ Việt Nam các cấp; vai trò của các đơn vị quản lý “Trang cộng đồng” đối với việc chịu trách nhiệm về các thông tin được lưu trữ, tuyên truyền, cung cấp, đăng tải trên Fanpage; tuân thủ các quy định và hướng dẫn về bảo vệ an toàn và bảo mật thông tin. Đồng thời, hội nghị còn thảo luận nêu ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình kết nối, vận hành thời gian qua, đưa ra định hướng và thống nhất những nhiệm vụ triển khai trong thời gian đến.

Thông qua hội nghị trực tuyến nhằm chia sẻ, trao đổi thông tin và tạo sự thống nhất, đồng bộ trong hệ thống về việc triển khai “Trang cộng đồng” của MTTQ Việt Nam các cấp. Từ đó góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân quan tâm, hưởng ứng các chương trình, hoạt động của MTTQ các cấp thông qua trang mạng xã hội.


Các tin khác

TÀI LIỆU