TIN HOẠT ĐỘNG

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2022

Nhân dịp Đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2022. Đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc mừng một số Tịnh xá trên địa bàn huyện Bắc Bình.

Đ/c Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh thăm Tịnh xá Ngọc Lương, xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình.
Đ/c Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh chúc mừng Tịnh xá Ngọc Đức, thị trấn Lương Sơn.

Tại mỗi điểm đến, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các Ni sư, Ni cô đã gửi những lời chúc mừng tới các vị tăng ni, phật tử đón mùa Vu Lan báo hiếu vui tươi an lạc và không ngừng nêu cao truyền thống của Đạo phật theo phương châm của Giáo hội Phật giáo Việt Nam là “Đạo pháp dân tộc và Chủ nghĩa Xã hội”. Đồng thời, đề nghị các vị chức sắc, tăng ni phật tử tuyên truyền, vận động đồng bào phật tử chấp hành tốt chính sách pháp luật; đoàn kết tham gia tốt các Cuộc vận động, các Phong trào thi đua yêu nước và tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đặc biệt không được chủ quan và phải chủ động phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Đ/c Chủ tịch UBMTTQVN thăm Tịnh xá Ngọc Vân, thị trấn Chợ Lầu.

Hoan hỉ đối với sự quan tâm của Đảng, Chính quyền, MTTQ Việt Nam, thay mặt cho Tăng, Ni, phật tử, Ni Sư trụ trì các Tịnh xá nơi đoàn đến thăm đã bày tỏ tình cảm và trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp, ngành đối với hoạt động phật sự của Giáo hội Phật giáo tỉnh nhà và thể hiện mong muốn được đồng hành cùng các cấp các ngành tuyên truyền vận động mọi tăng, ni và đông đảo đồng bào phật tử luôn đồng thuận với các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; thắt chặt và phát triển khối đại đoàn kết dân tộc, thực hiện tốt các hoạt động từ thiện xã hội, góp phần xây dựng quê hương Bình Thuận ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đ/c Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh thăm Tịnh xá Ngọc Ân, thị trấn Lương Sơn.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU