TIN HOẠT ĐỘNG

Hỗ trợ đột xuất cho gia đình bà Hoàng Thị Huệ, thường trú tại khu phố 1, phường Tân Thiện, LaGi

Gia đình bà Hoàng Thị Huệ, sinh năm 1974, thường trú tại khu phố 1, phường Tân Thiện, thị xã La Gi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Gia đình bà gồm 5 nhân khẩu, trong đó có chồng là ông Nguyễn Ngọc Hoàng, sinh năm 1974 bị lao phổi và đã qua đời vào ngày 15/7/2022; 1 người con bị bại liệt đang hưởng chế độ trợ cấp tàn tật, 1 người con đã học hết Trung học phổ thông và 1 người con đang học THCS. Hiện nay, bà Huệ là lao động chính trong gia đình, công việc chính của bà Huệ là làm cá cơm tại xã Tân Bình, thị xã La Gi, thu nhập không ổn định. Hoàn cảnh gia đình bà Huệ hết sức khó khăn.

Trước hoàn cảnh trên, sáng ngày 06/8/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Thiện đã xuất chi 2.000.000 đồng từ Quỹ “Vì người nghèo” của phường để hỗ trợ khó khăn đột xuất cho gia đình bà Hoàng Thị Huệ. Nguồn kinh phí hỗ trợ kịp thời của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã phần nào giúp đỡ, động viên gia đình bà Huệ vơi bớt nổi đau vừa mất chồng và giảm một phần khó khăn kinh tế trong cuộc sống.

Đây là một trong những nhiệm vụ và là hoạt động thiết thực, ý nghĩa được Ủy ban MTTQ Việt Nam phường thực hiện trong nhiều năm qua, nhằm hỗ trợ, giúp đỡ, động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục vượt qua nỗi đau bệnh tật, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống gia đình. Góp phần cùng với địa phương làm tốt công tác giảm nghèo phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương. 

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo


Các tin khác

TÀI LIỆU