TIN HOẠT ĐỘNG

Tập huấn về triển khai“Trang cộng đồng” (Fanpage) của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Thực hiện sự chỉ đạo và hướng dẫn của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ  Việt Nam tỉnh. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam tổ chức tập huấn về triển khai“Trang cộng đồng” (Fanpage) của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Tham dự và định hướng chỉ đạo có ông Nguyễn Quý Ánh - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam của 13 xã, thị trấn trong huyện.

Các xã, thị trấn tham gia tập huấn về triển khai“Trang cộng đồng” (Fanpage) của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Tại buổi tập huấn các xã, thị trấn nghe huyện phổ biến kiến thức, hướng dẫn kỹ năng thành lập, vận hành Fanpage, kỹ năng biên tập tin bài, cách đăng tin bài lên trang Fanpage đối với Mặt trận các cấp; định hướng và thống nhất những nhiệm vụ triển khai trong thời gian tới; các thành viên cũng tham gia trao đổi, chia sẻ và tạo sự thống nhất, đồng bộ trong hệ thống về việc triển khai “Trang cộng đồng” (Fanpage) của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trong huyện.

Việc lập“Trang cộng đồng” (Fanpage) của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trong huyện nhằm đăng tải chỉa sẻ những thông tin nghiệp vụ, tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân trong huyện quan tâm, hưởng ứng các chương trình, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp thông qua mạng xã hội. Đồng thời thông qua “Trang cộng đồng” (Fanpage)  để phản bác, đấu tranh với những luận điệu sai trái nhằm chống phá những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và âm mưu chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc của các thế lực thù địch trên không gian mạng xã hội.


Các tin khác

TÀI LIỆU