TIN HOẠT ĐỘNG

Huyện Phú Quý trao học bổng tiếp bước cho em đến trường năm học 2022 - 2023

Sáng ngày 29/8/2022, Hội Đồng hương Phú Quý phối hợp với Hội Khuyến học huyện tổ chức Chương trình trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” năm học 2022 - 2023.

Trao tặng học bổng cho các em

Tham dự chương trình có ông Ngô Tấn Lực - Phó Chủ tịch UBND huyện, Ông Nguyễn Đình Phương - Chủ tịch Hội đồng Hương Phú Quý. Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 137 suất học bổng cho 137 em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn huyện. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng với tổng số tiền là 137 triệu đồng từ nguồn vận động của Hội Đồng hương Phú Quý.

Ông Ngô Tấn Lực - Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những đóng góp của các tổ chức, cá nhân đơn vị dù gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn quan tâm đồng hành, tiếp sức đến trường cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng trong thời gian tới Hội đồng hương Phú Quý tiếp tục ủng hộ các chương trình an sinh xã hội của huyện để hỗ trợ được nhiều hơn nữa các học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này, Ủy ban Nhân dân huyện cũng đã trao tặng lo gô của huyện cho 1 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động Quỹ khuyến học và Tiếp bước cho em đến trường.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU