TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm chúc tết các xã vùng cao.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 vừa qua, đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đi thăm và chúc tết ba xã vùng cao huyện Hàm Thuận Bắc.

Đồng chí Bố Thị Xuân Linh thăm chúc tết các xã vùng cao (ảnh Thanh Thủy).

Đoàn đã đến thăm xã La Dạ, Đông Giang, Đông Tiến là các xã vùng cao có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, đời sống còn nhiều khó khăn thuộc huyện Hàm Thuận Bắc. Những năm qua, nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự đầu tư của các chương trình, dự án, chính sách dân tộc nên tình hình phát triển kinh tế - xã hội của các xã có sự chuyển biến tích cực, từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân nơi đây.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bố Thị Xuân Linh đã bày tỏ sự phấn khởi trước sự khởi sắc về kinh tế - xã hội của các xã. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền các xã tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống cho đồng bào; phát triển kinh tế, xã hội; ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, xây dựng nhiều mô hình kinh tế đạt hiệu quả, giảm tỷ lệ hộ nghèo.

Nhân dịp này, đồng chí Bố Thị Xuân Linh và đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Đồng tại xã Hàm Trí và bà Phạm Thị Lang, Phạm Thị Hiếu là thương binh tại xã Thuận Minh./.


Các tin khác

TÀI LIỆU