TIN HOẠT ĐỘNG

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách

Ngày 22/01, Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp cùng với Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup đã đến thăm và tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại các huyện Đức Linh, Tánh Linh, Hàm Tân và Hàm Thuận Nam.

Tham gia buổi lễ trao quà có Bà Trần Hồng Nguyên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh và Ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đại biểu quốc hội tỉnh.

Đến những nơi thăm và tặng quà, bà Trần Hồng Nguyên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của người dân, gửi lời chúc sức khỏe đến các gia đình và trao tặng quà đến các gia đình những ngày tết đến xuân về. 

Tại huyện Tánh Linh Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng 35 phần quà được trao đến hộ nghèo, gia đình chính sách, với mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng. Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup tặng 130 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng.

Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup tặng huyện Đức Linh 130 phần quà; huyện Hàm Tân 50 suất và huyện Hàm Thuận Nam 70 suất (mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng)

Bà Trần Hồng Nguyên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội tặng quà cho các hộ nghèo.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp phần chia sẻ khó khăn do dịch Covid-19, với mong muốn mang đến cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết đầm ấm, an vui.


Các tin khác

TÀI LIỆU