TIN HOẠT ĐỘNG

Thăm và chúc Tết các vị chức sắc, tôn giáo huyện Hàm Thuận Nam

Sáng ngày 24/01, đồng chí Phan Thị Vi Vân- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm và chúc Tết các chức sắc tôn giáo huyện Hàm Thuận Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đ/c Phan Thị Vi Vân - PCT MTTQ tỉnh thăm, chúc Tết Đại đức Thích Nguyên Chơn - Trưởng Ban trị sự GHPH huyện Hàm Thuận Nam

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phan Thị Vi Vân đánh giá cao những đóng góp to lớn của các vị chức sắc, tôn giáo trong năm qua đã gắn bó với chính quyền, MTTQ làm tốt công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo, tham gia nhiều hoạt động chia sẻ khó khăn với đồng bào bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 gây ra. Đồng thời mong muốn các vị tôn giáo tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào các tôn giáo sống “Tốt đời đẹp đạo”, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và phòng chống dịch bệnh Covid-19 thích ứng an toàn trong tình hình mới.

Nhân dịp năm mới, lãnh đạo MTTQ tỉnh trân trọng gửi đến các vị chức sắc, tôn giáo và bà con tín đồ các tôn giáo đón một mùa xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc./.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU