TIN HOẠT ĐỘNG

Trao học bổng và quà trung thu cho trẻ em nghèo

Xã Măng Tố, huyện Tánh Linh vừa phối hợp với Thượng tọa Thích Nguyên Minh, trụ trì chùa Phật Quang 2 tổ chức chương trình “Trung thu kết nối yêu thương” tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và quà trung thu cho các cháu thiếu nhi tại địa phương.

Tại chương trình, chùa Phật Quang 2 đã vận động các mạnh thường quân đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh nghèo học giỏi và 200 phần quà trung thu gồm lồng đèn, bánh kẹo... cho các em thiếu nhi nghèo tại địa phương.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chung tay giúp đỡ phần nào các em học sinh còn khó khăn trong cuộc sống, làm động lực giúp các em có thêm ý chí vươn lên, học giỏi; cũng như chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em đón một cái tết Trung thu vui tươi hạnh phúc.

Được biết, từ đầu năm đến nay, xã Măng Tố đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” được 37 triệu đồng, vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra; phối hợp thăm, tặng 520 phần quà, trị giá hơn 376 triệu đồng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người già neo đơn... nhân dịp các ngày lễ, tết.


Các tin khác

TÀI LIỆU