TIN HOẠT ĐỘNG

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận thăm, chúc Tết hộ nghèo, cận ngheo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, ông Nguyễn Hữu Thông – Tỉnh Ủy viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tinh và bà Phạm Thị Hồng Yến, Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế Quốc hội, ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Quỹ Thiện Tâm của tập đoàn VinGroup đã đến thăm, tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Hàm Thuận Bắc nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Được biết, Quỹ Thiện tâm tặng 200 suất cho hộ nghèo cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn 03 xã Thuận Minh (50 suất), thị trấn Ma Lâm (100 suất) và xã Hàm Trí (50 suất), huyện Hàm Thuận Bắc, mỗi suất 600 nghìn đồng. Tại các điểm trao quà, đại biểu Quốc hội đã gửi lời động viên, thăm hỏi đến người dân đón Tết và chia sẻ nhưng khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Chiều cùng ngày, bà Phạm Thị Hồng Yến, Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế Quốc hội và ông Đặng Hồng Sỹ, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, ĐBQH khóa XV tỉnh Bình Thuận đến thăm, chúc Tết và tặng 70 suất quà Quỹ Thiện tâm hộ nghèo, cận ngheo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 02 phường Tân Phước và Tân An, thị xã La Gi .

 


Các tin khác

TÀI LIỆU