TIN HOẠT ĐỘNG

Tánh Linh: Nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho người nghèo

Trong 2 ngày 7 và 8/9/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh cùng với sư cô Thích Nữ Như Học, chùa Quảng Chánh, Trưởng Ban từ thiện giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tánh Linh, sư cô Chúc Từ, Trụ trì chùa Phật Bửu (TP.Hồ Chí Minh) và các mạnh thường quân tặng 260 phần quà trung thu, mỗi phần gồm: vở, viết, bánh kẹo, sữa, búp bê... cho các em thiếu nhi ở khu phố Trà Cụ, thị trấn Lạc Tánh.

Ngoài ra, đoàn còn tặng 60 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như mì tôm, gạo, nước mắm, nước tương,… cho hộ nghèo của khu phố Trà Cụ thị trấn Lạc Tánh và hỗ trợ chi phí ma chay cho anh Nguyễn Văn Cường có hoàn cảnh khó khăn bị tai nạn giao thông mất khi đi làm về.

Trước đó, sư cô Thích Nữ Như Học cũng tổ chức đưa 100 người nghèo của huyện Tánh Linh, Đức Linh đi mổ mắt miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh với tổng kinh phí mổ mắt trên 100 triệu đồng.

Được biết, những phần quà và các ca mổ mắt miễn phí này do sư cô Thích Nữ Như Học, chùa Quảng Chánh, Trưởng Ban từ thiện giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tánh Linh là cầu nối để các mạnh thường quân giúp đỡ cho người nghèo, trẻ em nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, bà Hồ Thị Khánh Toàn, Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao thư cảm ơn ghi nhận tấm lòng vàng của sư cô Thích Nữ Như Học, sư cô Chúc Từ và các mạnh thường quân. Mong muốn thời gian đến sẽ tiếp tục đón nhận được nhiều hơn nữa các nguồn lực hỗ trợ từ các mạnh thường quân để cùng chung tay chăm lo đời sống cho người nghèo tại địa phương.


Các tin khác

TÀI LIỆU