TIN HOẠT ĐỘNG

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Linh tiếp đoàn Giáo xứ Chính Tâm tới thăm và chúc Tết

Sáng ngày 24/01/2022, Linh mục Kim Anh, Chánh xứ Giáo xứ Chính Tâm, xã Trà Tân đã đến cơ quan Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Linh thăm, chúc Tết nhân dịp đầu xuân năm mới 2022. 

Giáo xứ Chính Tâm Chúc mừng năm mới 2022 Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc

Linh mục Kim Anh cho biết, nhìn lại một năm qua khi huyện nhà bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, nhưng bằng sự lãnh đạo sáng suốt của các cấp lãnh đạo chính quyền huyện đã giúp huyện vượt qua mọi khó khăn để cuộc sống của mọi người dân đến hôm nay cơ bản được trở về với hoạt động bình thường. Đó là thành quả đặc biệt lớn của các cấp chính quyền huyện Đức Linh trong thời gian qua.

 Thay mặt Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Bùi Mười, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã cảm ơn, đồng thời ghi nhận những kết quả mà trong năm 2021 các tổ chức tôn giáo nói chung và đồng bào công giáo nói riêng đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn huyện. Đồng chí cũng mong muốn đồng bào công giáo trên địa bàn huyện tiếp tục phối hợp, hợp tác với chính quyền từ huyện đến cơ sở thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ để mang lại thành quả chung cho xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, trước hết là công dân tốt, chấp hành tốt các quy định của pháp trên tinh thần hợp tác, chia sẻ cùng xây dựng quê hương Đức Linh ngày càng phát triển.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đồng chí Bùi Mười chúc Linh mục Kim Anh cũng như toàn thể bà con giáo dân huyện nhà đón một mùa xuân mới an lành, tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa.


Các tin khác

TÀI LIỆU