TIN HOẠT ĐỘNG

Ra mắt mô hình “nói không với tín dụng đen” tại thôn Hiệp Tín, xã Tân Tiến

Thực hiện Công văn số 25/MTTQ-BTT, ngày 06/4/2022 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã về việc rà soát, củng cố, đăng ký xây dựng nhân rộng mô hình năm 2022 và đươc sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy xã; vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Tiến, thị xã La Gi tổ chức Lễ ra mắt mô hình Nói không với tín dụng đen tại thôn Hiệp Tín.

Về tham dự và chỉ đạo buổi lễ ra mắt mô hình có đồng chí Phạm Thị Thương - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể xã Tân Tiến, cán bộ thôn và 72 người dân trong thôn cùng tham dự.

Trong buổi Lễ đã thông qua Quyết định Ban chỉ đạo mô hình gồm có 10 đồng chí, tổ nồng cốt có 6 đồng chí. Mô hình “Nói không với tín dụng đen” tại thôn Hiệp Tín dược xây dựng nhằm nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, trách nhiệm của cán bộ và nhân dân trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “Tín dụng đen”. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “Tín dụng đen”; chủ động nắm chắc tình hình để làm tốt công tác dự báo, tham mưu với cấp ủy, phối hợp chính quyền tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “Tín dụng đen”.

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo


Các tin khác

TÀI LIỆU