TIN MỚI NHẤT

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 02 hộ nghèo tại Hàm Thuận Bắc và Hàm Thuận Nam

Sáng ngày 10/4/2018, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên Ngọc Điệp tổ chức bàn giao 02 căn nhà Đại đoàn kết cho 02 hộ nghèo tại xã Hàm Liêm (Hàm Thuận Bắc) và xã Hàm Minh (Hàm Thuận Nam). Tham dự buổi trao nhà có ông Nguyễn Văn Nam - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp - Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Ngọc Điệp và đại diện các ban, ngành địa phương.

Trao nhà cho người nghèo

Hai ngôi nhà được xây theo kết cấu nhà cấp 4, mái lợp prôxi-măng với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng, trong đó 55 triệu đồng là nguồn do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vận động Công ty TNHH Một thành viên Ngọc Điệp tài trợ, phần còn lại là do sự hỗ trợ về mọi mặt của người thân và gia đình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp tới các đối tượng gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, góp phần thực hiện thành công cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" và giảm nghèo bền vững.


Các tin khác

TÀI LIỆU