TIN HOẠT ĐỘNG

Tặng quà cho người nghèo tại xã Hồng Sơn và phường Lạc Đạo

Chiều ngày 25/01, đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và trao 60 suất quà tết (xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc: 40 suất, phường Lạc Đạo, thành phố Phan Thiết: 20 suất) cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo...

Tại các nơi đến, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn với người nghèo, nhất là trong thời gian qua chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19; chúc bà con đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 dồi dào sức khỏe, vui tươi, đầm ấm. Thời gian đến, đồng chí mong muốn người nghèo tiếp tục nỗ lực hơn nữa lao động sản xuất để vươn lên trong cuộc sống và chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, nhất là Thông điệp 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Được biết, những suất quà trao đợt này do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam hỗ trợ 10 suất, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng (gồm quà 200 ngàn đồng và tiền mặt 01 triệu đồng) và Công ty cổ phần thương mại Lộc Tú và Ngân hàng Nam Á hỗ trợ 50 suất, mỗi suất trị giá 800 ngàn đồng (gồm quà 300 ngàn đồng và tiền mặt 500 ngàn đồng).


Các tin khác

TÀI LIỆU