TIN HOẠT ĐỘNG

Ủy ban MTTQ huyện Phú Quý: Tổ chức triển khai nhiệm vụ công tác Mặt trận và ký kết giao ước thi đua năm 2022

Sáng ngày 10/02, tại Hội trường cơ quan Khối Dân vận, Mặt trận và các đoàn thể huyện, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Quý tổ chức triển khai nhiệm vụ công tác Mặt trận và ký kết giao ước thi đua năm 2022. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Chủ tịch MTTQ 3 xã và Ban Công tác Mặt trận 10 thôn trên địa bàn huyện.

Mặt trận các xã đang ký kết giao ước thi đua

Trong chương trình ký kết thi đua năm 2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã bám sát 5 chương trình hành động lớn của Mặt trận, các nhiệm vụ trọng tâm do Ban Thường vụ Huyện ủy và Mặt trận cấp trên giao. Trong đó, chú trọng công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp, trọng tâm là hướng các hoạt động về cơ sở, địa bàn dân cư.

Trên cơ sở đó xác định một số chỉ tiêu chủ yếu triển khai đến các cơ sở Mặt trận như phấn đấu có 100% Ban Thanh tra Nhân dân, Ban giám sát đầu tư cộng đồng được xếp loại khá trở lên, không có yếu kém; có 100% Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có ít nhất 75% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không có yếu kém và một số chỉ tiêu khác có liên quan...


Các tin khác

TÀI LIỆU