TIN MỚI NHẤT

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA – KHEN THƯỞNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 KHỐI THI ĐUA 7

Sáng ngày 25 tháng 7 năm 2018, tại Hội trường Tỉnh Đoàn Thanh niên,  Khối thi đua 7 của Tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết Phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2018. Dự Hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo và các cán bộ theo dõi công tác thi đua – khen thưởng của 06 đơn vị trong khối, gồm: Liên Đoàn lao động tỉnh – Khối trưởng, Tỉnh Đoàn Thanh niên – Khối phó và các thành viên: Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội cựu chiến binh tỉnh, Hội LHPN tỉnh, Hội Nông dân tỉnh.

Quang cảnh hôi nghị

Sáu tháng đầu năm 2018, các thành viên Khối thi đua 7 đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm Thường trực Tỉnh ủy giao năm 2018. Đã tổ chức trao tặng 215.808 suất quà, trị giá hơn 73 tỷ đồng cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân - đón Tết; Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh đã huy động trên 08 tỷ đồng, đạt trên 65% chỉ tiêu đề ra; hỗ trợ cho 151.863 đoàn viên, hội viên và nhân dân vay vốn phát triển sản xuất với tổng số tiền 4.726 tỷ đồng; vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân đóng góp gần 16,2 tỷ đồng, 1.069 ngày công cùng Nhà nước thực hiện các công trình dân sinh trong hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; 6/6 đơn vị đã triển khai kế hoạch và tiến hành các hoạt động giám sát theo quyết định 217 của Bộ Chính trị đảm bảo kế hoạch đề ra. Trong đó, nổi bật là nội dung xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được chú trọng và có sự phối hợp chặt chẽ giữa các thành viên trong khối; nhất là việc phối hơp chỉ đạo cơ sở và thành lập tổ công tác phối hợp với địa phương thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, vận động nhân dân ổn định an ninh trật tự tai thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong. Bên cạnh những kết quả đạt được, khối củng đã nêu những hạn chế, nhất là việc tổ chức các hoạt động chung của Khối để bàn bạc thống nhất triển khai trong 6 tháng cuối năm 2018.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Trưởng khối thi đua 7 (Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh) đề nghị các đơn vị thành viên trong khối tiếp tục triển khai thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm Thường trực Tỉnh ủy giao năm 2018 và các chỉ tiêu kế hoạch của  Khối đã đề ra; phối hợp thực hiện công trình “Xây dựng ánh sáng nông thôn” tại thôn 2 – xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam và tổ chức sinh hoạt chuyên đề chung của Khối.


Các tin khác

TÀI LIỆU